NHÀ Ở GIÁ RẺ VINCITY QUẬN 9 ĐẲNG CẤP

Nhà ở giá rẻ Vincity quận 9 được triển khai vào quý 1 năm 2017 với quy mô 300 ha được xây dựng 30000m2 tạo thành khu compoud đầy đủ tiện nghi tạo không gian sống đẳng cấp siêu hot tại thiên đường quận 9 tại Thành Phố Hồ Chí Minh. Căn hộ giá rẻ quận 9 đang hứa hẹn một điểm đến lý tưởng của cư dân sống và làm việc tại thành phố.
http://www.muachungcuvn.com/2017/02/can-ho-vincity-gia-re-hanh-phuc-bay-xa.html

Tổng Quan Dự Án Vincity Quận 9
Vincity là một trong những thương hiệu của thuộc tập đoàn Vingroup công bố giá chào bán chỉ 700tr làm tan nát hết trái tim người mua nhà bởi mức giá này là mức giá quá hợp lý cho đại đa số dân cư đã sở hữu căn hộ tầm trung. Còn các đối thủ của Vingroup đang lo lắng về Vincity sẽ có đặc trưng gì tạo ra sự khác biệt .
Căn hộ giá rẻ Vincity của tập đoàn Vingroup, có giá khởi điểm khoảng 700 triệu, với diện tích từ 39 m2 đến 90 m2, được triển khai ở các quận ngoại thành, có đầy đủ tiện ích giống mô hình Vinhomes.
Liên Hệ Chủ Đầu Tư : 09.138.138.22
Chuyện nhà ở giá rẻ Vincity chỉ 700 triệu đồng ?
Căn hộ Vincity quận 9 với các diện tích 39 m2 cho đến 90 m2, tính ra căn hộ 39 m2 có giá khoảng 700 triệu đồng, giá xấp xỉ khoảng 19 triệu/m2 hoặc thấp hơn. Đây là mức giá trung bình của căn hộ quận 9, nếu so sánh với các dự án tại quận 9 như Sun Tower, The Art, Flora Anh Đào, Flora Fuji, Flora Kikyo… thì mức giá này khá hấp dẫn, bởi các dự án này lần đầu chào bán chỉ có 19 triệu/m2, hơn nữa nói về bất động sản thì vị trí chiếm vai trò quan trọng số 1, giống như so sánh một anh ở thành phố và một anh ở tỉnh lẻ, một anh ở phường Phú Hữu , nơi chỉ khoảng 5 phút là sang trung tâm Thủ Thiêm còn một anh là Phường Long Thạnh Mỹ, Phường Long Bình, nơi xa nhất của quận 9, giáp danh với Đồng Nai, mặc dù là xa nhưng khách hàng được hưởng tiện ích nhiều của Vincity như hồ bơi, trung tâm thương mại, khu đi bộ, sân tennis, sân chơi trẻ em, quảng trường, công viên nhạc nước,bên bờ sông Đồng Nai hiền hòa cộng với không  khí trong lành… là những tiện ích cực đỉnh mà các chủ đầu tư khác phân khúc giá rẻ không có được.
Tiện ích đẳng cấp của căn hộ Vincity
Nên mua căn hộ Vincity quận 9 hay là mua các dự án hiện hữu tại Q9 ?
Đây thực sự là một câu hỏi được rất nhiều khách hàng quan tâm vì hiện tại quận 9 đang rất có nhiều dự án đang mở bán và đang hình thành.
Đối tượng so sánh: một bên là Vincity quận 9, một bên là các dự án như Him Lam Phú An ” 1.5 tỷ”, The Art Gia Hòa ” 1.6 tỷ”, Sun Tower ” 1.3 tỷ”, Flora Anh Đào ” 1.3 tỷ”, Flora Fuji ” 1.6 tỷ”.
Vị trí: các dự án hiện hữu có vị trí tốt hơn rất nhiều so với với căn hộ Vincity quận 9, hiện hữu nếu đi lại thì khoảng cách của hai đối tượng này hơn kém nhau khoảng 30 phút.
Giá bán: Vincity khoảng 700 triệu – cho diện tích 39 m2 được coi là giá quảng bá, quân bình khoảng 19 triệu/m2 , tính thấp hơn hầu hết các dự án, trung bình hiện hữu khoảng 22 triệu/m2.
Thanh toán: các dự án hiện hữu có Him Lam Phú An có phương thức thanh toán cực kỳ hấp dẫn 1%/tháng, cao hơn có Flora Fuji, còn dự án Vincity quận 9 chưa có phương thức, nhưng cũng được dự báo là cạnh tranh với các dự án hiện hữu.
Chất lượng công trình: Căn hộ giá rẻ quận 9 hơn hẳn các dự án tại phường Phú Hữu, bởi Vincity được Coteccon xây dựng, còn các dự án khác là An Phong xây dựng.
Diện tích căn hộ: các dự án hiện hữu là khoảng 47 m2 trở lên, đa số phần nhiều chiếm tới 80% là căn hộ từ 60 m2 đến 75 m2, trong khi đó VIncity khoảng 39 m2 đến 90 m2, chưa rõ tỷ lệ thị phần của các loại diện tích.
Phí quản lý: các dự án hiện hữu có mức phí quản lý khoảng 6.000 vnd – 11.000 vnd/m2, cao hơn phí dự kiến của  là 4.000 vnd- 8.000 vnd/m2
Tiện ích: căn hộ Vincity quận 9 hơn hẳn các dự án khác hiện hữu tại quận 9, thông thường các dự án trong khu vực có hồ bơi, nhà trẻ, hồ sinh thái, cây xanh, trong khi Vincity có đầy đủ và vượt trội ở độ hoành tráng, có thêm trung tâm mua sắm, vui chơi giải trí, quảng trường nước và ánh sáng,bệnh viện, trường học…đây được coi là những nhân tố nổi trội nhất ảnh hưởng tới quyết định mua nhà, môi trường sống, cộng đồng sống chiếm tới 70% quyết định mua nhà.
Quy mô: các dự án hiện hữu chỉ bằng 1 phần nhỏ của siêu dự án Vincity quận 9.
Thời điểm bàn giao căn hộ: các dự án hiện hữu đã và đang bàn giao, một số dự án trễ hơn cũng khoảng 1,5 năm, với siêu dự án Vincity chắc chắn sẽ hoàn thành trước tiến độ mà chủ đầu tư đặt ra với Vingroup có kế hoạch triển khai thần tốc.

           Chuyên viên tư vấn.Liên hệ trực tiếp với chủ đầu tư
                                           HOTLINE: 09.138.138.22

"CHÚNG TÔI TỰ HÀO MANG ĐẾN CHO BẠN GIÁ TRỊ CUỘC SỐNG CAO CẢ"



NHẬN XÉT&BÌNH LUẬN

1 nhận xét:

  1. Quá hợp lý cho túi tiền của người mua để có một mặt bằng đẹp hợp lý để an cư lập nghiệp

    Trả lờiXóa